วันพุธที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ซึ้งใจ!! ตำรวจอวกาศเกียบัน โพสต์แสดงความอาลัย “ในหลวง” เป็นภาษาไทย

เคนจิ โอบะ หรือชื่อจริงว่า เคนจิ ทากาฮาชิ นักแสดงชื่อดังชาวญี่ปุ่นวัย 61 ปี เจ้าของบทบาทตำรวจอวกาศเกียบันในซีรีส์เรื่องเมทัลฮีโร่ (Space Sheriff Gavan) ได้โพสต์เฟซบุ๊ก “大葉健二” ซึ่งเป็นเฟซบุ๊กส่วนตัวเพื่อแสดงความอาลัยพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เป็นข้อความภาษาไทยว่า
“ผม เคนจิ โอบะ นักแสดงจากญี่ปุ่น ผมเคยไปเที่ยวและทำงานที่เมืองไทยครับ ผมรักเมืองไทย ผมได้ข่าวพระเจ้าอยู่หัวของไทยเสด็จสวรรคต ผมรู้สึกเสียใจครับ ผมพูดได้เพียงเสียใจครับ เสด็จสู่สวรรคาลัย”
777
ซึ่งก็มีแฟนๆ ชาวไทยได้ไปคอมเม้นท์แสดงความขอบคุณกันอย่างมากมาย ที่ เคนจิ โอบะ ยังรู้เสียใจกับการสวรรคตของ “ในหลวง” ในครั้งนี้
ที่มา>>>ข่าวสด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น