วันพุธที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2559

“ภูผา เตชะณรงค์” เข้าตามตรอกออกตามประตู เชื่อผู้ใหญ่ไว้ใจ คบ มิ้นต์ ชาลิดา

วันที่ 7 มิ.ย. ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน นักธุรกิจหนุ่ม ภูผา เตชะณรงค์ ให้สัมภาษณ์หลังมาร่วมงานเปิดตัวสมาร์ทโฟน หัวเว่ย พีเก้า และหัวเว่ย พีเก้า พลัส ถึงเรื่องที่สาวคนสนิทอย่าง นางเอกสาวมิ้นต์-ชาลิดา ให้สัมภาษณ์ว่าพ่อหวงหนักมาก ไม่รู้ว่างานนี้หนุ่มภูผาจะว่ายังไงบ้างโดย ภูผา เผยว่า  “สำหรับผมอย่างที่เห็น เราไม่ได้ทำอะไรออกนอกลู่นอกทาง ทำอะไรอยู่ในสายตาคุณพ่อคุณแม่ กับครอบครัวมิ้นต์เรารู้จักกันนานแล้ว น่าจะลดความเกร็งลงบ้างแล้ว คุณพ่อเองท่านก็ไม่ได้ดุแต่ท่านเป็นผู้ใหญ่ที่เราต้องให้ความเคารพ ท่านก็คุยด้วยปกติ”
ตอนคุณพ่อคุยกับเราท่านเป็นยังไงบ้าง? “ตอนแรกท่านก็ดูดุดุนะ ด้วยความที่ท่านเป็นพ่ออาจจะดูเข้มๆ ส่วนมากเราคุยกันเรื่องเรื่อยเปื่อยมากกว่า”
มีแอบขู่อะไรบ้างไหม? “ยังไม่มีนะครับ”มีโอกาสเจอกันบ่อยไหม? “เจอลูกสาวเขามากกว่า แต่เราก็มีไปทานข้าวกันเดินเล่นกันบ้าง ล่าสุดเพิ่งไปจตุจักรกับคุณแม่มา”
มิ้นต์เคยบอกไหมว่าพ่อชอบอะไรต้องเข้าหายังไง? “ไม่ได้บอกอะไรขนาดนั้นครับ เราก็ทำตัวปกติของเรา ทำอะไรก็ต้องไม่ให้ผู้ใหญ่เขาว่า เวลาไปไหนมาไหนมิ้นต์เขาก็จะบอกทางบ้านเขาตลอด เราเองก็สบายใจในส่วนนี้”กับมิ้นต์ตอนนี้เจอกันบ่อยไหม? “ส่วนใหญ่จะเห็นเราเล่นฟิตเนสออกกำลังกายกัน ชวนกันไปรักษาสุขภาพ”
ความสัมพันธ์เรียกว่าแฟนรึยัง? “ยังไม่ถึงแบบนั้น เราเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆดีกว่า ทำตัวแบบนี้ของเรา ไม่ได้ทำตัวหวือหวาให้ดูน่าเกลียดเกินไปในสายตาผู้ใหญ่ เราไม่อยากไปเร่งใช้คำว่าแฟน เราอยู่แบบนี้ไม่จำเป็นต้องเอาคำว่าแฟนมาเป็นนิยามก็ได้แค่เรารู้สึกว่าอยู่แล้วแฮปปี้ก็พอ แล้วก็ไม่ได้เกี่ยวกับว่าพ่อเขาหวงด้วยครับอยู่ที่ความสบายใจมากกว่า”ก่อนหน้านี้มิ้นต์ถ่ายชุดว่ายน้ำหวงไหม? “ผมว่าเรื่องนี้คุณพ่อคุณแม่ของเขาน่าจะมีลิมิตให้เขาอยู่แล้วเขาจะทำอะไรไม่น่าเกินคุณพ่อคุณแม่อยู่แล้ว เราก็ไม่ต้องห่วงเรื่องนั้นเพราะคุณพ่อคุณแม่น่าจะเช็คอยู่แล้ว ถ้าคุณพ่อคุณแม่เขายังไม่ห้ามเลย เราก็ไม่กล้าไปห้าม แล้วแต่เขา เขาโตแล้ว ถ้าเขาจะถ่ายแนวนี่จริงๆ เราก็มองว่าเป็นงานเป็นศิลปะครับ”
ที่มา>>>ข่าวสด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น